Cây phát lộc

7 0 738
10 đánh giá

Tên quốc tế

:

Cây phát lộc

Xuất xứ

:

Châu Á

Cây Phát Lộc (hay còn gọi là Cây Phất Lộc) là loại cây cảnh đẹp có thể phù hợp và đáp ứng được đa dạng mục đích và nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người.

Cây phát lộc - Cây Cảnh Xã Hải Sơn

Đây là loại cây mang lại may mắn trong cuộc sống, cây phát lộc có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc. Tuy nhiên, để có cây phát lộc hợp phong thủy, bạn cần có sự đầu tư công sức, giúp nó phát triển tốt và có được hình dáng như ý.

Cây phát lộc thích hợp để bày, trang trí trên bàn làm việc, bàn học hoặc phòng khách, hay tiền sảnh, cửa ra vào hoặc cũng có thể dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt, lễ tết. Loài cây này còn có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và được sử dụng làm cây phong thủy vì nó vừa tạo một không gian xanh và cảm giác thiên nhiên ngay trong căn phòng của bạn, đặc biệt với những gia đình ở nhà cao tầng, không đủ diện tích đất để trồng cây.

Một ưu điểm lớn nhất của cây Phát Lộc là loại cây này chăm sóc rất dễ dàng, không cầu kì và không tốn nhiều thời gian, ai cũng có thể chăm sóc được. Cây sống trong môi trường ẩm ướt, nên chỉ cần chú ý tưới nước đủ cho cây, và lưu ý tránh ánh nắng gắt, nắng chiếu trực tiếp, cây sẽ nhanh tàn.

Cây mua về sau 1 thời gian chăm sóc sẽ nảy lộc, khoảng 2-3 tuần tuỳ vào nhiệt độ. Trung bình 1 cây có thể chơi từ 1 -2 năm. Có nhiều loại cây đa dạng từ 5- 11 tầng, phục vụ nhu cầu và sở thích của mọi người. Cây 5 tầng nhỏ gọn có thể trang trí bàn làm việc, bàn học. Cây 7-11 tầng thì để bày ở phòng khách gia đình, cơ quan hoặc tiền sảch cửa hàng, văn phòng.

Bình luận