Shark Hưng là người cực kỳ giỏi, nhưng nếu không phát triển thương hiệu cá nhân thì cũng không nhiều người biết đến như bây giờ. 

Anh Ngô Minh Tuấn chủ tịch tập đoàn CEO Việt Nam là người con Hải Hậu rất giỏi và nhờ xây dựng thương hiệu cá nhân nên ai ai khắp cả nước biết tới.

Xét hệ quy chiếu sang người Hải Hậu quê chúng ta, cũng còn rất rất nhiều nhân tài của đất nước thậm chí giỏi hơn Shark Hưng ở nhiều lĩnh vực. Nhưng vì không tiếp cận phát triển thương hiệu cá nhân và không học thêm kiến thức quảng bá thương hiệu nên không phát huy hết những tiềm năng sẵn có. Cụ thể hơn, có thể kể tới như:
1. Nghệ nhân: Hải Hậu có cực kỳ nhiều nghệ nhân đồ gỗ, cây cảnh, thủ công mỹ nghệ,... cực giỏi có 20-40 năm kinh nghiệm nhưng cũng chỉ 1 số người trong nghề biết 
2. Chuyên gia: Phong thủy, Xây dựng, Hội họa, Giáo viên, Bất động sản, chuyên gia về Xe.... 
3. Các doanh nghiệp, làng nghề, nhà vườn, nhà xưởng... 

Tôi tin, ai có dòng máu Hải Hậu đều mong muốn phát triển bản thân và quê hương mình. Tuy nhiên rất nhiều trong số họ đều ngại tiếp cận truyền thông Online, ngại thay đổi, ngại học, ngại xuất hiện trước đám đông, ngại ... tỷ cái lý do để từ bỏ cơ hội phát triển.

Đó là lý do Luyến muốn góp chút công sức nhỏ bé của mình bằng việc xây dựng website Chohaihau.com giúp phát triển kênh giao thương - truyền thông cho quê nhà. 

Nếu anh chị đọc bài viết này, muốn gia đình mình, quê hương mình có cuộc sống chất lượng như Hà Nội, TP. HCM... thì hãy đồng hành cùng Luyến. Mỗi người góp 1 chút công sức là cả làng cả huyện ta phát triển thịnh vượng ngay thôi.

Suy cho cùng, nếu chỉ sống đủ ăn và hưởng thụ thì ai cũng có thể làm được. Nên Luyến tha thiết mong A/C hãy cùng Luyến chung tay xây dựng quê hương mình. Thời gian của các AC thường bận rộn có nhiều thời gian, vậy người có 30 phút thì tham gia 30p, người có 1 tiếng hãy tham gia 1 tiếng.

Tham gia như thế nào, góp sức với Luyến như thế nào?
1. Hãy giúp Luyến chia sẻ những kiến thức hay Luyến chia sẻ trên Fanpage Chợ Hải Hậu hoặc đơn giản nhắc bạn bè người thân của bạn học ngay kiến thức "Bán hàng Online" ở link này:
https://chohaihau.com/muaban/huong-dan-ban-hang-online-thanh-cong-tren-cho-hai-hau-p1004.htm

2. Đồng hành các khóa học Luyến chia sẻ để nâng cao kiến thức về  Digital Marketing để trở thành những nhà Bán hàng Online chuyên nghiệp.

3. Chia sẻ kiến thức học được về Digial Marketing cho anh em, bạn bè, người thân để ai ai cũng được học những kiến thức tuyệt vời này.

Hải Hậu quê mình giàu đẹp và là nơi đáng sống thay vì chỉ 1 năm về quê đôi 3 lần là mơ ước của Luyến.

Xin cảm ơn AE bạn bè đã đồng hành và ủng hộ. 

Trân trọng!
PHẠM VŨ LUYẾN 
CEO hệ thống Chợ điện tử Hải Hậu - Chohaihau.com

#Shark_Hưng #Ngô_Minh_Tuấn #Hải_Hậu