Khi bạn cần một tấm thảm trải sàn để biến hóa không gian sống của mình thêm đẳng cấp thì Thảm Sofa The Rug RePublic Aurum là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ đơn giản là một tấm thảm trang trí nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính thẩm mỹ và sáng tạo của các nghệ nhân đến từ đất nước Ấn Độ. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm thảm sofa nhập khẩu này để xem nó có ưu điểm gì vượt trội về kiểu dáng và chất lượng.

Thảm Sofa The Rug RePublic Aurum mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với gam màu ánh vàng rực rỡ. Sự lấp lánh của màu sắc này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của thảm mà còn mang đến sự ấm áp và quý phái cho chủ nhân. 

Tấm thảm sofa cao cấp được làm bằng chất liệu vải tơ bán tổng hợp của Ấn Độ. Chất liệu này không chỉ đem lại cảm giác mềm mại và êm ái khi chạm vào mà còn đảm bảo độ bền vượt trội, giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp và chất lượng qua thời gian. Với khả năng chịu mài mòn và tuổi thọ dài lâu, thảm Sofa The Rug RePublic Aurum sẽ là một đồ nội thất đáng đầu tư cho gia đình của bạn.

Mô tả sản phẩm:

Thuộc tínhChi tiết
HãngThe Rug RePublic
Kiểu dáng- Thảm cỡ lớn
 - Thảm chữ nhật
Loại thảm- Thảm sofa
 - Thảm sofa len
 - Thảm chung cư
 - Thảm cao cấp
 - Thảm trang trí
 - Thảm nhà phố
 - Thảm trải sàn
 - Thảm khách sạn
 - Thảm phòng khách
 - Thảm phòng ngủ
 - Thảm Ấn Độ
 - Thảm nhập khẩu
Màu sắc- Nâu xám
 - Ánh Vàng
Chất liệuVải tơ bán tổng hợp
Kích thước1m60 x 2m30
Giấy tờ- Chứng nhận CO
 - Chứng nhận CQ
 - Bill nhập khẩu
Nhập khẩu từẤn Độ

Dịch vụ tận tâm:

  • Giao hàng toàn quốc: Chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến tận nhà cho bạn trên toàn quốc, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.
  • Miễn phí lắp đặt: Chúng tôi đảm bảo bạn nhận được sản phẩm hoàn hảo nhất vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí trên toàn quốc giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm và tiết kiệm công sức, thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Vietdy luôn đặt ra tiêu chí "sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".
  • Chính sách đổi trả linh hoạt: Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm một cách nhanh chóng và miễn phí.

Chúng tôi mang tới sản phẩm thảm Sofa cao cấp để làm mới không gian sống của bạn. Tìm hiểu các mẫu thảm nhập khẩu tại siêu thị nội thất Vietdy để sở hữu một tấm thảm trang trí tuyệt vời với giá tốt nhất ngay hôm nay.

👉 Hãy đặt mua Thảm Sofa The Rug RePublic Aurum để trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp tại website Vietdy.com.

Vietdy.com
Thành viên
Địa chỉ
KĐT Vân Canh, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline

Đặt mua

0/40
0/10
0/40
0/1000